Tuesday, March 16, 2010

genrre

uunahin ko muna sa sarili ko. kakacheck ko lang ng fb. dami koong nakita, common faces.

i felt in need to search my world, my life, kung saan talaga ako. KUNG SINO TALAGA AKO. tama nga si erik erikson.. identity versus role confusion ang mga stages na to. hope i can get over on this soon,

para sa'yo to>>> sa taong pinili kong magustuhan, hinde naman ako naging malaking parte ng buhay mo, sa mga sandaling lasing ka, at naramdaman ko kung sino ka talaga, at kung ano ang pagkatao mo. mabuti kang tao. hinde ako umaasang mgkakagusto ka saken. hinde ko kayang umikot sa mundo mo, hinde ko kayang sumabay at makibagay sa mga taong nakapaligid sa'yo. siguro duwag lang ako. sana. alam kong masaya ka, dahil iniisip mong masaya ka. muntik na nga kitang mahalin. hehe. buti na lang hinde. nakalimutan ko na rin kung pano maramdaman un.



para sa'yo to>>> sa MGA TAONG kinaiingitan ko, aaminin ko, tao lang ako. hinde ko maiwasang maramdam ng mga bagay na hinde dapt katulad ng ganito. iniisip ko, sana ako na lang ikaw, iniisip ko pano kung naging ganyan din ako. pano kung ako un nawala. pano kung ako ung gumwa ng kabutihan.. may makakaisip ba? may makakaalala ba? kung mawawala ba ako ng biglaan ngayon, may maghahanap ba?pano nila ako hahanapin? pano nila ako maalala. pano ko makikita ang tunay na kahalagahan ng isang PAGSASAMA.


para sa'yo to>>> sa ngiisang taong minahal ko.. alam mong isa ka ng parte ng buhay ko. hinde na kita maalis sabuhay ko anu man ang gawin ko at natutuwa ako't andyan ka parin. patuloy na naniniwala at hinde pa rin umaalis. tinupad mo ang sinabing mong hinde moko iiwan. maraming salamat sayo. naramdaman ko kahit papano ng isang taong tumitinging espesyal din ako.


para sa'yo to>>>> sa mga kaibigan ko, natutuwa ako at natanggap nyo kung sino at ano ako. tinutulungan nyo rin akong makita kungako patungo. kung ano ang magiging ako.hinde nyo ko iniwan sa mga oras na kailangan ko kayo. sa mga oras na kailangan ko ng kausa at mayayakap anjan kayo. sa mga oras na kailangan ko ng payo, ng suporta hinde kayo nagdadalawang isip na tulungan ako. hinde sapat ang espasyong ito kung pano ko sasabhin ang mga gusto kong malaman nyo. pero mahal ko kayo at hinde na magbabago un.

No comments:

Post a Comment